lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Ngăn Firefox tự tắt sau khi đóng tab cuối

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Ở mặc định, mỗi khi người dùng nhấn biểu tượng "X" của tab (thẻ trình duyệt) cuối cùng, cửa sổ Firefox ngay lập tức sẽ tự đóng lại. Và điều này có thể khiến việc tra cứu ... Ở mặc định, mỗi khi người dùng nhấn biểu tượng "X" của tab (thẻ trình duyệt) cuối cùng, cửa sổ Firefox ngay lập tức sẽ tự đóng lại. Và điều này có thể khiến việc tra cứu thông tin của bạn bị gián đoạn nếu như đang thao tác trên nhiều cửa sổ trình duyệt cùng lúc.

Rất may mắn, thay vì đóng cửa sổ trình duyệt mỗi khi đóng tab cuối cùng, bạn hãy vô hiệu hóa thiết lập sau đây để Firefox tự khởi động một tab mới và hiển thị trang New Tab. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng bắt đầu một phiên truy cập Internet mới thay cho việc khởi chạy một cửa sổ trình duyệt mới.

Để thực hiện, bạn chỉ cần nhập liên kết about:config.

Truy cập vào trang thiết lập của Firefox.

Tại giao diện vừa xuất hiện, Firefox sẽ thông báo rằng những thay đổi tại trang thiết lập có thể không đảm bảo cũng như ảnh hưởng đến hiệu suất vàkhả năng vận hành của trình duyệt này. Tuy nhiên, bạn chỉ cần nhấn I’ll be carefull, I promise! để tiếp tục.

Thông báo về thay đổi có thể ảnh hưởng đến khả năng vận hành của Firefox

Trong trang vừa hiển thị, hãy nhập từ khóa closeWindowWithLastTab vào khung tìm kiếm. Lúc này, bạn chỉ cần nhấn đúp vào tùy chọn browser.tabs.closeWindowWithLastTab vừa xuất hiện để chuyển giá trị thành false.

Vô hiệu hóa hành động tự đóng Firefox khi tắt tab cuối cùng.

Từ bây giờ, mỗi khi đóng thẻ trình duyệt cuối cùng, thay vì cửa sổ trình duyệt sẽ đóng lại, Firefox sẽ tự khởi động một trang trắng mới.

Nguồn: PC World VN