lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bạn muốn kiếm Pokécoins nhanh nhất trong Pokémon Go? Vậy đừng bỏ lỡ bài viết này!

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Ngay sau khi ra mắt, Pokémon Go đã đứng "chiễm chệ" trên bảng xếp hạng game trên toàn thế giới. Trở thành một làn sóng mạnh mẽ bắt Pokémon, tựa game đã khiến nhiều game thủ phát cuồng với trò chơi. Với lối chơi vô cùng mới mẻ, mỗi người chơi sẽ phải vận động đi từ nơi này đến nơi khác để có thể bắt càng nhiều Pokémon càng tốt. Sau đó, chính bạn sẽ trở thành những huấn luyện viên khi đưa team chiến binh Pokémon của mình tham gia những bài tập và chiến đấu với những đối thủ khác.

Với bất cứ trò chơi nào, tiền xu luôn là yếu tố quan trọng để bạn có thể mua thêm nhiều vật dụng cần thiết cho mình và Pokémon Go cũng không nằm ngoại lên. Một vài vật dụng mà bạn có thể mua trong Pokéstops như Pokéball hoặc trứng Pokémon. Tất nhiên, nếu bạn kiếm được nhiều coins thì sẽ càng có khả năng mua nhiều mặt hàng. Việc kiếm Pokémon coins sẽ thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ hoặc mua bằng tiền thật. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bày cách để bạn có thể kiếm nhiều Pokécoins hiệu quả nhất và hoàn toàn miễn phí.

Kiếm Pokécoins

1. Xây dựng hàng thủ bảo vệ phòng Gym vững chắc:

Trong bài viết Làm sao sử dụng phòng Gym đánh bại đối thủ trong Pokémon Go?, chúng tôi đã nêu lý do tại sao phòng Gym lại đóng vai trò quan trọng trong việc tăng sức mạnh để đánh bại đối thủ. Nơi đây sẽ trở thành võ đài tập sự cho những chiến binh Pokémon của người chơi. Nhưng cũng là trận địa mà từng team phải ra sức bảo vệ, để tránh sự tấn công của những đội Pokémon khác. Ngay khi sở hữu được phòng Gym, các game thủ cần phải lựa chọn một Pokémon mạnh nhất đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ phòng tập. Nếu bảo vệ thành công và không để phòng Gym rơi vào tay đối thủ, bạn sẽ được thưởng Defense Bonus.

Kiếm Pokécoins

Vậy kiếm Pokécoins từ phòng Gym ở chỗ nào?

Khi huy động lực lượng Pokémon bảo vệ phòng Gym, một hệ thống đếm ngược 21 tiếng sẽ được khởi động. Khi kết thúc việc bảo vệ thành công phòng Gym và hết 21 tiếng, chúng ta sẽ nhận được Pokécoins và Stardust. Mỗi một Pokémon hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được 10 Pokécoins500 Stardust.

Kiếm Pokécoins

Chẳng hạn bạn có ít nhất 10 phòng Gym trong tay, nghĩa là sẽ kiếm được 100 Pokécoins và 500 Stardust mỗi ngày sau 21 tiếng bảo vệ. Để có thể thu thập phần thưởng này, người chơi game hãy truy cập vào cửa hàng và click chọn biểu tượng Shield để khởi động hệ thống đếm ngược 21 tiếng. Vì vậy hãy huy động những loại Pokémon mạnh trong đội của bạn để có thể bảo vệ thành công phòng Gym. Sức mạnh đồng đội quan trọng hơn bao giờ hết.

2. Thường xuyên thăm Pokéstops:

Nhiều người thường nghĩ rằng đến Pokémon sẽ chỉ "tiêu tiền" khi mua các mặt hàng. Nhưng nếu biết cách tận dụng chúng ta vẫn có thể kiếm Pokécoins từ chính Pokéstop.

Khi mới tham gia vào cuộc chiến Pokémon Go, GPS của bạn sẽ định vị các phòng Gym, Grass field (cho Pokémon hoang dã), Pokéstops... Pokéstops thường ở vị trí đông người hoặc ở địa điểm nối tiếng và ẩn chứa nhiều "món hời" cho người chơi game.

Kiếm Pokécoins

Khi các game thủ đang có mặt ở Pokéstops, chỉ cần kiểm tra lại địa điểm đó bằng cách quay hình ảnh sẽ có cơ hội nhận được những phần thường ngẫu nhiên như Pokéball, trứng Pokémon, thậm chí Pokécoins. Vì thế chăm đến Pokéstops chưa chắc để tiêu tiền như bạn vẫn nghĩ, mà có thể nhận được nhiều Pokécoins quý giá.

Kiếm Pokécoins

Tuy nhiên bạn cần lưu ý một điểm, các Pokéstops sẽ re-up lại sau khoảng thời gian 10 -12 phút. Vì thế, bạn hãy nhanh tay và chú ý để có thể lấy cho mình những món hàng hấp dẫn nhất là Pokécoins đó nhé.

Quản trị mạng sẽ nhanh chóng cập nhật thêm nhiều mẹo hấp dẫn hay những bí quyết chơi Pokémon Go tới bạn đọc. Đừng bỏ lỡ nhé!

Chúc các bạn chơi game vẻ!

Nguồn: Quan Tri Mang