lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Chức năng Facebook Instant Articles có mặt trên Android

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Facebook vừa chính thức hỗ trợ chức năng đọc tin nhanh Instant Articles cho Android giúp người dùng cập nhật tin tức, bài viết được chia sẻ với giao diện hiện đại nhất. Đại diện Facebook cho biết đã cho chạy thử nghiệm bản beta của Instant Articles trên nền tảng Android với một nhóm nhỏ người dùng trên Facebook trong vài tuần qua.

Kết quả cho thấy tốc độ xử lý nhanh hơn cộng với trải nghiệm người dùng phong phú dễ tạo cảm hứng cho người dùng Android chia sẻ bài viết trên Instant Articles tới bạn bè của họ một cách thường xuyên hơn khi so sánh với bài báo định dạng web.

Chức năng Instant Articles trên Facebook đã chính thức hỗ trợ Android.
Hồi đầu tháng 12, Facebook cũng đã chính thức hỗ trợ chức năng đọc tin tức thời Instant Articles tại Việt Nam. Trước đó, Facebook đã chính thức đưa chức năng Instant Articles lên nền tảng iOS giúp người dùng iPhone, iPad đọc tin nhanh hơn với giao diện đẹp và chuyên nghiệp hơn

Theo công bố của Facebook, hiện tại có hơn 350 cơ quan thông tấn trên toàn thế giới đã đồng ý tham gia tích hợp tính năng Instant Articles, và hơn 100 đơn vị trong số đó đã bắt đầu tiến hành xuất bản bài viết hằng ngày.

Nguồn: PC World VN