lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Chuyển tập tin .PDF thành Google Docs

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Thông thường, chắc hẳn đa số người dùng Windows sẽ nghĩ ngay đến việc tìm và sử dụng một số các ứng dụng từ hãng thứ 3 có khả năng chuyển đổi tập tin PDF thành văn bản có thể chỉnh ... Thông thường, chắc hẳn đa số người dùng Windows sẽ nghĩ ngay đến việc tìm và sử dụng một số các ứng dụng từ hãng thứ 3 có khả năng chuyển đổi tập tin PDF thành văn bản có thể chỉnh sửa được nhằm phục vụ cho công việc của mình.

Tuy nhiên, trên thực tế, không ít người dùng cảm thấy khó chịu khi mà các ứng dụng này thường buộc họ phải thực hiện hàng loạt thao tác phức tạp, trong khi văn bản đầu ra đôi lúc lại không đúng ý mình mong muốn.

Chính vì vậy, nếu đang phân vân chọn một công cụ để chuyển đổi tập tin PDF thành văn bản có thể chỉnh sửa, bạn hãy nghĩ ngay đến Google Docs và thực hiện theo vài thao tác đơn giản sau đây.

Đầu tiên, bạn cần đăng nhập tài khoản Google của mình vào trang chủ Google Drive tại đường dẫn drive.google.com thông qua bất kỳ trình duyệt nào sẵn có trên máy tính.

Tiếp đến, hãy kéo - thả tập tin PDF mình muốn chuyển đổi vào giao diện Google Drive trên cửa sổ trình duyệt. Sau khi quá trình tải lên hoàn tất, bạn hãy nhấn vào tập tin vừa tải lên và chọn Open With > Google Docs.

Lúc này, trong thẻ trình duyệt mới sẽ xuất hiện, tập tin PDF sẽ được chuyển thành văn bản chỉnh sửa văn bản. Lưu ý, phiên bản Google Doc của tập tin vẫn sẽ chứa định dạng .pdt, nhưng tập tin này sẽ được tạo ra một bản sao và chứa biểu tượng của Google Docs.

2 phiên bản cùng tên nhưng khác định dạng được lưu trữ trong Google Drive.

Từ bây giờ, trong giao diện chỉnh sửa văn bản Google Docs, để tải về văn bản này với định dạng Microsoft Office (docx), bạn nhấn File > Download as > Microsoft Word (docx).

Nguồn: PC World VN