lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Cởi trói cho thiết bị Android

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Bạn muốn cài một trò chơi hay ứng dụng yêu thích lên điện thoại Android, nhưng tiếc thay Việt Nam lại không nằm trong danh sách quốc gia hỗ trợ ứng dụng này? Đừng lo, đã có cách. Trong khi lướt mạng, đôi lúc bạn sẽ bắt gặp một số ứng dụng hay trò chơi được giới thiệu khá hay, và bạn quyết định tải về thiết bị Android của mình để thỏa thích "vọc phá".

Sau khi tìm thấy chúng trong cửa hàng Google Play, thay vì nhấn Install để bắt đầu tải về và cài đặt, bạn lại nhận được thông báo rằng những ứng dụng hay trò chơi này đã bị giới hạn quốc gia.

Điều này chắc hẳn khiến bạn cảm thấy vô cùng chán nản. Tuy nhiên, đừng vội bỏ cuộc, vẫn có một phương pháp đơn giản giúp bạn "vượt rào" để tải các ứng dụng hay trò chơi đang bị giới hạn quốc gia này về thiết bị Android của mình bằng cách sử dụng ứng dụng miễn phí có tên TunnelBear.

Sau khi tải về và khởi chạy, TunnelBear yêu cầu bạn tạo một tài khoản mới có thể sử dụng ứng dụng này.

Lưu ý, tài khoản TunnelBear chỉ hoạt động sau khi bạn đã kích hoạt tài khoản này thông qua email vừa được đăng ký.

Thủ thuật Android
TunnelBear sẽ yêu cầu bạn tạo và kích hoạt tài khoản.
Sau khi đã tạo tài khoản và kích hoạt hoàn tất, ở giao diện chính của TunnelBear, bạn hãy kích hoạt ứng dụng này bằng cách trượt thanh Connect ngay trên giao diện chính, sau đó nhấn vào bất kỳ biểu tượng màu vàng nào đang được hiển thị trên bản đồ và đợi trong giây lát để hệ thống kết nối đến biểu tượng bạn vừa chọn.

Thủ thuật Android
Giao diện chính của Tunnelbear
Nếu thông báo kích hoạt VPN xuất hiện, bạn hãy nhấn Yes (trên một số mẫu điện thoại, bạn sẽ cần phải đánh dấu chọn vào ô "I trust this application" mới có thể nhấn Yes).

Sau khi "chú gấu" đã tạo một vị trí VPN mới, bạn đã có thể "vượt biên" để tải về các ứng dụng hay trò chơi đã bị giới hạn quốc gia khi nãy.

Lưu ý, bạn có thể vẫn cần phải giữ VPN luôn chạy mới có thể truy cập vào các ứng dụng bị hạn chế, trong một số trường hợp, ứng dụng mà bạn vừa tải sẽ không hoạt động sau khi ra khỏi vùng cho phép.

Ngoài ra, nếu như Google Play vẫn từ chối rằng ứng dụng hay trò chơi của bạn không phù hợp với quốc gia của bạn, hãy thử xóa cache của ứng dụng CH Play bằng cách truy cập Settings > Apps > Google Play Store, sau đó nhấn nút Clear cache.

Nguồn: PC World VN