lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Đã có Viber cho Windows 10

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Theo Neowin, Microsoft cho biết ứng dụng Viber phiên bản thử nghiệm beta có thể hoạt động trên tất cả thiết bị chạy Windows 10, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì ứng dụng hội thảo trực tuyến này chỉ hỗ ... Theo Neowin, Microsoft cho biết ứng dụng Viber phiên bản thử nghiệm beta có thể hoạt động trên tất cả thiết bị chạy Windows 10, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì ứng dụng hội thảo trực tuyến này chỉ hỗ trợ các dòng smartphone, tablet và PC. Người dùng có thể tải về từ ngày 1/6 tại Windows Store.

Bên cạnh đó, mặc dù được xây dựng dựa trên nền tảng của Windows 10, nhưng Viber vẫn giữ lại các tính năng tốt nhất cũng như cập nhật thêm một số tính năng khác, phù hợp với mọi thiết bị chạy Windows.

Viber đã sẵn sàng có mặt trên mọi chủng loại thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10.

Ngoài việc gửi tin nhắn miễn phí đến bạn bè, chia sẻ hình ảnh, video,tin nhắn bằng giọng nói,... người dùng Viber phiên bản dành cho Windows 10 hay Windows 10 Mobile còn có thể tham gia vào Public Chats (tính năng hỗ trợ người dùng khám phá cũng như tương tác với cộng đồng ngay trên các thiết bị), mã hóa end-to-end,..

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tham gia trò chuyện nhóm lên đến 200 thành viên.

Bạn có thể tải về Viber dành cho Windows 10 (bản thử nghiệm beta) tại đây

Nguồn: PC World VN