lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Instagram phát hành công cụ hỗ trợ kinh doanh

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Instagram vừa tuyên bố sẽ chính thức phát hành profile dành cho người dùng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ này và kèm theo đó là những công cụ giúp hỗ trợ đối đa hoạt động ... Instagram vừa tuyên bố sẽ chính thức phát hành profile dành cho người dùng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ này và kèm theo đó là những công cụ giúp hỗ trợ đối đa hoạt động kinh doanh qua ứng dụng Instagram.

Về cơ bản, profile dành cho người dùng doanh nghiệp cũng có giao diện tựa theo phong cách truyền thống. Tuy nhiên, điểm hot của profile này chính là thiết kế và sự hiện diện của những công cụ giúp tối ưu cho mục đích kinh doanh và tương tác với khách hàng. Nói một cách đơn giản hơn, người dùng doanh nghiệp trên Instagram hiện đã có thể phân tích thói quen, hành vi mua sắm của khách hàng nhằm “gãi đúng chỗ ngứa” của người sử dụng dịch vụ.

Instagram bắt đầu phát hành công cụ hỗ trợ kinh doanh.

Được biết, Instagram đã mất gần 2 năm để phát triển những công cụ hỗ trợ kinh doanh và profile dành cho doanh nghiệp nói trên. Hiện tại, những công cụ này chỉ mới bắt đầu được phát hành cho người dùng tại các thị trường lớn như Mỹ, Úc và New Zealand. Dự kiến người dùng doanh nghiệp trên toàn cầu sẽ chính thức nhận được sự hỗ trợ từ Instagram vào cuối năm nay.

Như PC World Vietnam từng thông tin, số lượng người dùng Instagram hiện tại đã cán mốc 500 triệu, trong đó có gần 300 triệu người dùng dịch vụ mạng xã hội hình ảnh này trên khắp thế giới mỗi ngày. Con số 500 triệu hiện được xem là một kỷ lục đáng chú ý cho thấy sự phát triển của Instagram trong vài năm gần đây.

Instagram khi đó cũng tiết lộ mỗi ngày có tầm 300 triệu người dùng online và trung bình có khoảng 95 triệu hình ảnh được đăng tải, gần 4,3 tỷ hình ảnh và video được thích. Tuy nhiên, những số liệu mà Instagram cung cấp cấp không tiết lộ người dùng mỗi ngày dành bao nhiêu thời gian cho dịch vụ mạng xã hội hình ảnh này. Trước đà tăng trưởng của Instagram, giới quan sát kỳ vọng dịch vụ mạng xã hội hình ảnh này sẽ sớm đạt con số 1 tỷ người dùng cũng như Facebook hay WhatsApp.
 

Nguồn: PC World VN