lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Ứng dụng gọi video Google Duo chính thức lên sóng

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Cạnh tranh trực tiếp với FaceTime của Apple và Skype, Google vừa chính thức tung ra ứng dụng gọi video của riêng hãng này là Duo.Thực chất, Google đã hé lộ ứng dụng này hồi tháng 5 vừa qua ... Cạnh tranh trực tiếp với FaceTime của Apple và Skype, Google vừa chính thức tung ra ứng dụng gọi video của riêng hãng này là Duo.

Thực chất, Google đã hé lộ ứng dụng này hồi tháng 5 vừa qua tại sự kiện các nhà phát triển Google I/O nhưng đến nay họ mới công bố cho người dùng phổ thông và cho phép tải về. Duo hiện có cho cả hai nền tảng iOSAndroid

Google Duo hiện hỗ trợ trên hai nền tảng chính là iOS và Android.

Google cho biết Duo hỗ trợ video chuẩn HD (720p).

Theo Google, chất lượng cuộc gọi sẽ được ứng dụng tự điều chỉnh tùy vào tình trạng mạng. Khi mức tín hiệu thấp, kết nối Wi-Fi không tốt thì chất lượng video sẽ tự động giảm xuống.

Đáng chú ý là để sử dụng ứng dụng này, người dùng không cần đăng nhập hay nhất thiết phải có tài khoản Google. Hãng cho biết đang nghiên cứu để dùng Duo thông qua số điện thoại của người dùng và Duo có thể truy cập được vào địa chỉ liên lạc có trên thiết bị.

Google cũng thiết kế Duo với ý định hướng đến bảo mật quyền riêng tư. Vì vậy, những cuộc gọi video thực hiện qua Duo được mã hóa ở cả hai đầu, sử dụng một trong những thuật toán mã hóa mạnh hiện nay, tương tự như FaceTime.

Google cho biết nếu người dùng dang di chuyển, Duo sẽ tự động chuyển sang Wi-Fi và dữ liệu di động để không bị ngắt cuộc gọi.

Một tính năng hay khác của Duo là Knock Knock, cho người nhận cuộc gọi xem video trực tiếp của người thực hiện cuộc gọi khi chưa bấm trả lời. 

Nguồn: PC World VN