lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Lumia tầm trung sẽ sở hữu chức năng Continuum

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Có thể các dòng smartphone Lumia tầm trung mới dùng chip SoC Snapdragon 617 của Qualcomm sẽ được trang bị chức năng Continuum như các dòng cao cấp. Nếu các dòng smartphone dùng chip Qualcomm Snapdragon 617 tầm trung sắp ra mắt của Microsoft được trang bị chức năng Continuum thì đây được xem là một động thái tích cực của Microsoft nhằm tạo sự khác biệt giữa Lumia với các smartphone khác.

Trước đó, Microsoft khẳng định rằng trước mắt hãng sẽ chỉ trang bị Continuum cho các dòng smartphone cao cấp được bán với giá cao mà thôi. và cho đến thời điểm hiện tại, chỉ có hai dòng Microsoft Lumia 950 và 950XL dùng Snapdragon 808 và 810 được trang bị chức năng hữu ích này.

Chức năng Continuum sẽ giúp sản phẩm Lumia tầm trung mới của Microsoft dễ dàng tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Việc bổ sung chức năng Continuum đến các sản phẩm tầm trung sẽ giúp cho sản phẩm của Microsoft dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng hơn và hơn hết là việc tấn công vào thị trường doanh nghiệp cũng sẽ đơn giản hơn.

Với chức năng Continuum, người dùng có thể kết nối điện thoại Lumia dùng Windows 10 Mobile với Display Dock để chuyển tín hiệu lên màn hình TV và làm việc như một desktop thực thụ.
 

Nguồn: PC World VN