lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Microsoft Edge hỗ trợ xem trước nội dung thẻ duyệt web

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Tính năng xem trước nội dung trang web bằng cách rê chuột lên thẻ tab của trình duyệt Microsoft Edge có thể sẽ được bổ sung trong bản cập nhật tiếp theo dành cho người dùng Windows 10 Insider. Tính năng xem trước nội dung trang web bằng cách rê chuột lên thẻ trình duyệt được trang tin WinBeta gọi là "tab preview". Chức năng này giúp người dùng xem nhanh giao diện của các trang web, thuận tiện cho việc kiểm tra tiến trình tải trang của các thẻ tab.

Thực tế tính năng này đã từng được hé lộ trong video giới thiệu tính năng của trình duyệt Edge với tiêu đề: "Introducing Microsoft Edge: The New Windows 10 Browser" được chia sẻ trên YouTube vào ngày 29/4/2015. Tuy nhiên, hiện tại "tab preview" vẫn chưa được bổ sung trên trình duyệt Edge trên Windows 10.

Chức năng xem trước trang web bằng cách rê chuột lên thẻ tab của Microsoft Edge.
Nhiều dự đoán cho rằng, tính năng này sẽ sớm được Microsoft cập nhật trên bản build mới nhất dành cho người dùng Insider.

Hiện tại, chưa trình duyệt nào tích hợp sẵn tính năng xem trước trang web bằng cách rê chuột lên các thẻ tab của trình duyệt, tuy nhiên với Firefox thì người dùng có thể cài thêm các tiện ích bổ sung (extension) để làm điều này. Chức năng xem trước nội dung trang web dưới dạng các ô nhỏ (Live Preview) cũng đã được tích hợp trên Safari trên OS X.

Microsoft Edge là trình duyệt hoàn toàn mới lần đầu tiên được tích hợp và được đặt làm trình duyệt web mặc định trên hệ điều hành Windows 10. Trình duyệt này được đánh giá là nhiều ưu việt so với Internet Explorer nhờ engine dựng trang mới (EdgeHTML), với khả năng xử lý nhanh các trang web có nhiều nội dung đồ họa (hình ảnh, HTML5, Flash).

Xem video giới thiệu trình duyệt Edge có đoạn hé lộ chức năng "tab preview":

 

Nguồn: PC World VN