lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Sẽ có nhiều ứng dụng iOS cho nền tảng Android

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) CEO của Apple - Tim Cook cho biết Apple Music chỉ là ứng dụng mà hãng dùng để thăm dò người dùng về mức độ hấp dẫn của tiện ích iOS trên nền tảng Android trước khi tung ra nhiều ứng dụng khác. Tại sự kiện “Town Hall” vừa diễn ra, CEO của Apple cho biết ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Apple Music mà hãng đã phát hành trên kho ứng dụng Play Store dành cho Android chỉ là ứng dụng đầu tiên trong số nhiều tiện ích mà hãng sắp tung ra cho nền tảng di động của Google.

Đây quả thực là tin vui với người dùng Android vì đa phần các dịch vụ và ứng dụng của Apple đều rất hữu ích và có sức hút rất cao. Mặc dù không tiết lộ chi tiết các ứng dụng sẽ có mặt trên Android, nhưng rất có thể trong thời gian tới, Apple sẽ tung ra ứng dụng iCloud cho nền tảng của đối thủ.

Hiện tại, ứng dụng lưu trữ đám mây này chỉ hỗ trợ iOS, OS X và Windows. Tiếp đó, có thể Apple sẽ phát hành tiện ích quản lý lịch làm việc (Calendar), thư điện tử (Mail).

Ứng dụng Apple Music hiện đã có mặt trên Android.
Ngoài ra, ứng dụng nhắn tin với iMessage có thể cũng nằm trong danh sách này. Mặc dù hiện tại chỉ hỗ trợ iOS và OS X, nhưng iMessage đang có số lượng người dùng rất lớn.

Ứng dụng Apple Pay sẽ là lựa chọn tiếp theo của Apple để phủ rộng dịch vụ thanh toán di động này cho các nền tảng khác, trước mắt là Android.

Cả Google và Microsoft đang có chiến dịch phát hành các ứng dụng, dịch vụ của mình lên các nền tảng đối thủ. Chẳng hạn, toàn bộ các ứng dụng của Google như Drive, Photos, Keep, Gmail, Google Plus... đều đã có mặt trên iOS. Trong khi đó, Microsoft thì đã tung bộ Office Mobile cho Android và iOS, bên cạnh đó các ứng dụng như OneDrive, Outlook của hãng cũng đã có mặt trên các nền tảng của Google và Apple.

Nguồn: PC World VN