lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Skype cho di động có phiên bản mới với nhiều cải tiến

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)
Skype cho di động có phiên bản mới với nhiều cải tiến - 5.0 out of 5 based on 1 vote
(PCWorldVN) Skype vừa phát hành phiên bản 6.0 dành cho các nền tảng di động Android và iOS với nhiều thay đổi quan trọng về giao diện lẫn tính năng. Ứng dụng Skype phiên bản mới nhất cho AndroidiOS vừa được phát hành có giao diện được thiết kế lại hoàn toàn mới, trực quan hơn cùng với nhiều tính năng hữu ích cho người dùng di động.

Skype 6.0 cho iOS đã được phát hành hôm 3/9/2015, trong khi bản cho Android sẽ có mặt trong thời gian tới.
Skype cho Android thực sự đã có nhiều cập nhật trong vài tháng qua. Phiên bản 6.0 có giao diện lấy cảm hứng từ thiết kế đồ họa Material Design đồng nhất với hệ điều hành Android. Skype cho biết, ứng dụng mới sẽ có một nút nhấn dạng nổi giúp người dùng dễ dàng bắt đầu cuộc trò chuyện. Tính năng tìm kiếm nâng cao trong Skype cho Android nhanh hơn so với trước đây, đồng thời tính năng nhắn tin cũng đã được cải thiện để hiển thị số tin nhắn chưa đọc.

Trong khi đó, bản cập nhật Skype 6.0 cho iOS cũng có những cải tiến tương tự về thiết kế mà theo hãng cho biết là nhanh hơn và dễ dùng hơn. Người dùng Skype trên iPhone hay iPad giờ đây có thể xem trước các liên kết web, chia sẻ vị trí, sử dụng các biểu tượng biểu cảm lớn hơn và gửi hình ảnh trong khi đang chat. Ngoài ra, tính năng chat nhóm và chat giọng nói cũng có trong phiên bản Skype cho iOS mới.

Nguồn: PC World VN