lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Ứng dụng Google cho iOS đã hỗ trợ 3D Touch

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Người dùng iPhone 6S và 6S Plus hiện đã có thể sử dụng thao tác cảm ứng lực 3D Touch trên ứng dụng Google để truy cập các tùy chọn tìm kiếm nhanh. Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng tìm kiếm Google trên iOS hiện đã cho phép người dùng khai thác màn hình cảm ứng lực nhấn 3D Touch để truy cập nhanh các chức năng. Giờ đây, bạn có thể nhấn đè lên biểu tượng ứng dụng Google trên màn hình chủ của iOS để mở các chức năng tìm kiếm bằng giọng nói (voice search), tìm hình ảnh (image search) và tìm kiếm nhanh (search).

Ứng dụng tìm kiếm Google đã hỗ trợ cảm ứng 3D Touch.
Bên cạnh việc hỗ trợ 3D Touch cho iPhone 6S và 6S Plus, ứng dụng Google phiên bản mới còn bổ sung thêm tính năng hỗ trợ đa nhiệm với Slide Over và Split View cho iPad. Tiện ích này còn hỗ trợ thêm chức năng cập nhật các thông tin địa điểm, chương trình vui chơi thú vị... vào dịp lễ cuối năm cho người dùng địa phương (dựa trên thông tin GPS).

Hiện tại đã có nhiều ứng dụng hỗ trợ chức năng cảm ứng lực nhấn 3D Touch để nâng cao hiệu quả sử dụng trên iPhone mới, chẳng hạn như Instagram, Skype, Tumblr, Facebook...

Để tải về ứng dụng tìm kiếm Google cho iOS, nhấn vào đây.

Nguồn: PC World VN