lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Gửi nhận tin nhắn SMS bằng máy tính

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Bằng cách sử dụng phần mềm MightyText, bạn vẫn biết được ai đã gửi tin nhắn SMS cho mình và trả lời lại mà không cần chạm vào điện thoại. Trong khi đang tập trung làm việc, chiếc điện thoại bỗng nhiên thông báo có tin nhắn đến, và ngay lập tức, bạn sẽ "chộp" điện thoại để xem tin nhắn này. Tuy nhiên, đây lại là một tin nhắn rác. Điều này chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy bực bội, khó chịu. Hoặc đôi lúc, bạn "lười" nhấc điện thoại chỉ để gửi một tin nhắn đơn giản.

Vì vậy, tại sao bạn không thử sử dụng MightyText?. Ứng dụng miễn phí trên hệ điều hành Android, cho phép bạn nhanh chóng soạn, gửi và nhận tin nhắn SMS trực tiếp trên máy tính mà không cần "chạm vào" điện thoại.

Sau khi tải về và khởi chạy, MightyText yêu cầu bạn cho phép ứng dụng này đồng bộ hóa tài khoản Google trên điện thoại. Nếu có nhiều tài khoản Google được lưu trong điện thoại, bạn hãy chọn tài khoản mình muốn rồi nhấn Complete Setup. MightyText cũng có thể yêu cầu bạn xác nhận Google App Engine trên tài khoản Google vừa chọn, hãy nhấn Yes/OK để xác nhận.

MightyText
Đồng bộ hóa tài khoản Google với MightyText.
Sau đó, bạn hãy nhập đường dẫn URL do MightyText cung cấp vào một trình duyệt bất kỳ trên máy tính, hoặc nhấn vào biểu tượng hình máy tính bảng để lấy đường dẫn URL cho một máy tính bảng khác.

Thủ thuật Android, gửi và nhận tin nhắn Sms trên máy tính
Đường dẫn URL cho máy tính (trái) và đường dẫn URL cho máy tính bảng (phải).
Khi truy cập vào đường dẫn URL trên, một lần nữa, MightyText yêu cầu nhập tài khoản và xác nhận quyền sử dụng tài khoản Google của bạn, hãy nhập và nhấn Cho phép để tiếp tục.

Thủ thuật Android, gửi và nhận tin nhắn không cần chạm điện thoại
Xác nhận cho phép MightyText sử dụng tài khoản Google.
Từ bây giờ, trong giao diện chính của MightyText, bạn sẽ thấy danh sách tin nhắn có trong điện thoại của mình.

Thủ thuật Android, gửi và nhận tin nhắn không cần chạm điện thoại
Giao diện chính của MightyText trên máy tính.
Để soạn và gửi tin nhắn SMS, bạn chỉ cần nhấn nút New Messenger, rồi nhập số điện thoại, nội dung hoặc biểu tượng cảm xúc trong hộp thoại ở góc phải giao diện.

Thủ thuật Android, gửi và nhận tin nhắn không cần chạm điện thoại
Hộp thoại soạn thảo nội dung tin nhắn.
Bên cạnh đó, khi có tin nhắn đến, MightyText cũng hiển thị thông báo có tin nhắn đến bằng hộp thoại dạng pop-up ngay trên giao diện chính. Tuy nhiên, nếu xét về tính thực dụng, thông báo này hoàn toàn không có gì đặc biệt nhằm giúp người dùng chú ý tin nhắn đến.

Vì vậy, bạn có thể chuyển điện thoại sang chế độ chuông với âm lượng vừa phải để tránh phiền hà những người xung quanh. Như vậy, mỗi khi có âm thanh thông báo tin nhắn đến, bạn chỉ việc chuyển sang trang MightyText là đã có thể biết được nội dung tin nhắn vừa đến mà không cần chạm tay vào điện thoại.

Nguồn: PC World VN