lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

YouTube trên iOS đã hỗ trợ xem video 360 độ

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Theo cập nhật mới nhất, ứng dụng YouTube trên iOS đã chính thức được tăng cường tính năng Cardboard cho phép người dùng xem nội dung video bất kỳ trong không gian 360 độ thông qua phụ kiện hỗ ... Theo cập nhật mới nhất, ứng dụng YouTube trên iOS đã chính thức được tăng cường tính năng Cardboard cho phép người dùng xem nội dung video bất kỳ trong không gian 360 độ thông qua phụ kiện hỗ trợ.

Được biết, Google cách đây vài tháng đã chính thức hỗ trợ tính năng Cardboard với các ứng dụng YouTube cho người dùng Android. Qua đó, với một chiếc kính thực tế ảo VR tương thích, chẳng hạn như AntVR của Lenovo hay Google Cardboard, người dùng smartphone có thể trải nghiệm không gian thực tế ảo ngay trên YouTube.

Ứng dụng YouTube trên iOS cũng đã chính thức hỗ trợ tính năng Cardboard như bản dành cho Android.

Apple cách đây không lâu cũng được cho là đang âm thầm phát triển công nghệ thực tế ảo cho riêng mình.

Hồi năm 2013, hãng này cũng từng đệ đơn xin cấp bằng sáng chế cho một mẫu kính VR. Vào tháng 2/2016, Apple từng mở bán mẫu kính VR dành cho iPhone trên Apple Store ở mức giá 29,95USD.

Tuy nhiên, Apple sau đó cũng đã chính thức gỡ bỏ mẫu kính VR này khỏi cửa hàng trực tuyến của mình.

Theo nhận xét từ giới công nghệ, Apple có đủ điều kiện, kinh phí cũng như nhân lực để tham gia cuộc chơi thực tế ảo. Fan Apple trong một tương lai gần sẽ sớm có được những trải nghiệm thực tế ảo do chính Apple phát triển.

Nguồn: PC World VN