lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Google gỡ bỏ nhiều ứng dụng cài sẵn trên thiết bị Android

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)
Google gỡ bỏ nhiều ứng dụng cài sẵn trên thiết bị Android - 5.0 out of 5 based on 1 vote
(PCWorldVN) Người dùng smartphone hay tablet Android sẽ sớm không còn phải đau đầu vì những ứng dụng Google chẳng mấy khi dùng đến nhưng vẫn không thể gỡ bỏ khỏi hệ thống. Nếu là một người dùng thiết bị di động nền tảng Android, hẳn bạn sẽ gặp không ít phiền toái vì không ít những ứng dụng từ cả Google lẫn nhà sản xuất smartphone cài đặt sẵn trên sản phẩm của mình. Đau đầu hơn là việc gỡ bỏ những ứng dụng dư thừa trên chiếc smartphone hay tablet của mình vốn là điều không phải đơn giản.

Người dùng smartphone/máy tính bảng Android sẽ không còn phải khó chịu vì những ứng dụng Google vốn chẳng mấy khi dùng đến lúc nào cũng nằm lỳ trên thiết bị của mình.

May mắn là Google đã suy nghĩ thoáng hơn và vừa công bố những ứng dụng mà nhà phát triển này thiết kế sẽ không còn làm phiền người dùng khi họ mua một thiết bị Android mới nữa. Theo đó, những ứng dụng mà Google sẽ gỡ bỏ gồm Google Play Games, Google Play Book, Google+ và Google Newstand.

Tuy nhiên, việc gỡ bỏ 4 ứng dụng liệt kê ở trên khỏi những mẫu smartphone chạy Android mới trước khi sản phẩm đến tay người dùng không đồng nghĩa với việc những ứng dụng này sẽ biến mất khỏi chợ ứng dụng Google Play. Vì vậy, nếu cần thiết bạn vẫn có thể dễ dàng tải 1 trong 4 ứng dụng trên về thiết bị của mình.

Thiết nghĩ việc loại bỏ những ứng dụng chẳng mấy khi dùng đến sẽ góp phần tạo thêm ít nhiều không gian trống vốn là một điều đáng giá trên những mẫu smartphone phổ thông trang bị bộ nhớ trong hạn hẹp.

Nguồn: PC World VN