lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Công cụ tăng tốc DNS, cải thiện 40% tốc độ duyệt web

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Nhóm nghiên cứu thuộc trường đại học Northwestern University giới thiệu công cụ giúp giải quyết điểm yếu của các dịch vụ DNS công cộng.

 

Việc tăng cường bảo mật và tính riêng tư trên các dịch vụ DNS công cộng như Google Public DNS (DNS khá quen thuộc với người dùng Việt Nam 8.8.8.8), OpenDNS sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất truy cập web. Công cụ “namehelp”của nhóm nghiên cứu sẽ giúp khắc phục điểm yếu này, cải thiện tốc độ truy cập web lên 40% thông qua tối ưu hóa các thiết lập trên máy tính người dùng, hỗ trợ tương tác giữa các dịch vụ DNS công cộng với các mạng truyền tải nội dung. Bạn sẽ nhận được nội dung từ nguồn cung cấp gần nhất.


Công cụ mới là kết quả nghiên cứu trên 10.000 host ở 100 quốc gia, giúp người truy cập web tìm thấy nội dung mình cần trong thời gian nhanh nhất có thể với các giải thuật hỗ trợ truy vấn DNS. Nhóm nghiên cứu nhận thấy các dịch vụ DNS công cộng thường chuyển hướng sai hoặc chỉ ra những nguồn cung cấp nội dung truy vấn khá xa.

Nội dung nghiên cứu này sẽ được nhóm trình bày tại Hội nghị Đo lường Internet (Internet Measurement Conference - IMC 2012) diễn ra vào tháng 11/2012 tại Boston, Mỹ.

Hiện bạn có thể tải về “namehelp”, công cụ này hỗ trợ Windows, Mac OS X, Ubuntu/Debian Linux


Tải về Hỗ Trợ từ xa

Khách hàng của chúng tôi

 goldensand     Lavenue    

Thiết kế web

Cloud SSD