lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Điều khiển từ xa máy tính Windows, Mac và Linux với RealVNC

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

RealVNC là phần mềm cho phép bạn kiểm soát một máy tính từ xa thông qua  trình duyệt web tương tácvới máy chủ VNC.

Cả hai máy chủ và máy khách” (viewer) đóng gói thành một file cài đặt duy nhất, thay vì sử dụng trình duyệt webbạn bạn chỉ cần ứng dụng Viewer là có thể truy cập vào máy được chia sẻ từ vị trí rất xa.Hơn nữaRealVNC hỗ trợ nhiều nền tảng như Windows, Mac OS X, Linux, Solaris, HP-UX  AIXNgoài ra còn là một ứng dụng rất mạnh mẽ, giao diện khá thân thiện với người sử dụng và dễ dàng thiết lập kết nối VNC.

 

 

Một khi ứng dụng được cài đặtsẽ khởi động bảng điều khiển ServerĐể bắt đầubạn cần phải  đượckey bản quyền miễn phí từ trang chính sản phẩm bằng cách đánh dấu chọn mục Visit our website to obtain license ke tại khung Options và kích Next.

 

 

 

Việc cấp phép, trang web VNC sẽ mở trong trình duyệt mặc định, vì bạn đang chọn cho một key miễn phí, nên nhấp vào nút Active sau đó nhập một số nội dung theo yêu cầu để có được key kích hoạt miễn phí. Một khi bạn có chìa khóa, nhập nó vào cửa sổ VNC để cấp phép Server và kích Next.

 

 

Tại goao diện xuất hiện tiếp theo, tại mục Authentication mechanism chọn cơ chế xác thực VNC password và sau đó nhập mật khẩu ở mục Password (xác nhận lại ở mục Confirm password) rồi nhấn Next đểtiếp tục.

Để hướng dẫn việc cấp giấy phép, chương trình sẽ cho bạn biết mọi thông tin thông qua Encryption Mechanism. Đơn giản chỉ cần đánh dấu Unencrypted connections are acceptable và nhấn Next để hoàn tất quá trình. Sau khi nhấp chuột, nó sẽ mở bảng điều khiển kiểm soát máy chủ VNC, hiển thị chi tiết kết nối bao gồm địa chỉ IP mà bạn cần để kết nối với máy tính. Ở đây bạn có thể bấm  More Options để truy cập vào cửa sổOptions.

Bạn sẽ tìm thấy một loạt các cấu hình được kết nối (Connection), đầu vào (Inputs)Desktop và tabExpert, tại đây bạn có thể cấu hình lọc IPPortIP Filter, thay đổi mật khẩu VNC, cho phép, vô hiệu hóa thiết bị đầu vào như bàn phím và chuột, một vài thiết lập tối ưu hóa, cũng như một số tùy chọn nâng cao tại tab Expert.Sau khi thiết lập hoàn tất bấm Ok.

Bây giờ bạn hoàn toàn  máy chủ VNC cấu hình đúngbạn  thể mở trình xem VNC để truy cập vào máy từ xaTất cả mọi việc, bạn cần  nhập địa chỉ IP vào khung VNC Server và nhấn Connect.

Như vậy là thiết lập kết nối với máy chủ VNC sẽ được thực hiện. Bạn sẽ có thể xem và điều khiển máy tính từ xa từ bên trong giao diện Viewer xuất hiện. Ở phía trên của màn hình, bạn sẽ tìm thấy một hộp Viewer interface cho phép bạn tạo kết nối mới, lưu / đóng kết nối, tùy chọn người xem mở, chế độ màn hình chuyển đổi đầy đủ. Bạn có thể bấm tổ hộp thoại Ctrl + Alt + Del để bắt đầu truyền tập tin trò chuyện với máy tính từ xa và xem thông tin kết nối và tốc độ kết nối.

Tương tự như vậy để thiết lập cấu hình máy chủ, bạn có thể nhấp vào nút tùy chọn Options để tinh chỉnh một số cài đặt hiển thị tại các tab (Display), đầu vào (Inputs), kết nối (Connection), in ấn (Printing) và tab Expert.

 

RealVNC hoạt động trên Windows, Mac OS X, Linux, Solaris, HP-UX  AIXCác phiên bản Windows hỗ trợ Windows XP, Windows VistaWindows 7  Windows 8.

 

 

Bạn có thể tải RealVNC về tại http://www.realvnc.com/index.html



Tải về Hỗ Trợ từ xa

Khách hàng của chúng tôi

 goldensand     Lavenue    

Thiết kế web

Cloud SSD