lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Những trò chơi vừa được Google lặng lẽ phát hành

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Theo đó, với hàng tá hiệu ứng khá vui nhộn trên trang chủ công cụ tìm kiếm Google, chẳng hạn như trò chơi Google Pacman, hiệu ứng Zerg rush, Google barrel roll, và một số hiệu ứng khác, nhằm ... Theo đó, với hàng tá hiệu ứng khá vui nhộn trên trang chủ công cụ tìm kiếm Google, chẳng hạn như trò chơi Google Pacman, hiệu ứng Zerg rush, Google barrel roll, và một số hiệu ứng khác, nhằm giúp người dùng thư giãn trong quá trình lướt web.

Không chỉ vậy, gần đây, Google tiếp tục ra mắt thêm 2 trò chơi ẩn khác với tên gọi “solitaire” và “tic-tac-toe” và cho phép người dùng có thể trải nghiệm trên giao diện công cụ tìm kiếm Google của cả 2 phiên bản là máy tính và thiết bị di động.

Tương tự các thủ thuật trước, bạn chỉ cần phải nhập từ khóa tìm kiếm “solitaire" hoặc "tic-tac-toe" vào thanh tìm kiếm trong giao diện Google.com. Sau đó, trò chơi sẽ được hiển thị trong giao diện kết quả tìm kiếm.

Về cơ bản, Tic-tac-toe là trò chơi caro 2 người (3x3 ô) bao gồm 2 chế độ chơi: đấu với AI (đấu với máy và cho phép bạn tùy chỉnh độ khó) hoặc đấu với bạn bè (thay phiên lượt chơi).

Giao diện trò chơi tic-tac-toe.

Trong khi đó, nếu nhập từ khóa “Solitaire” vào Google.com trên thiết bị di động, giao diện trò chơi thẻ bài sẽ được hiển thị toàn màn hình, giúp bạn giải trí bất cứ khi nào mình muốn mà không cần phải cài đặt các ứng dụng tương tự.

Tuy nhiên, thử nghiệm thực tế thì hiện tại chỉ mới có trò chơi tic-tac-toe là có thể hoạt động trên cả 2 phiên bản máy tính và thiết bị di động. Có lẽ, người dùng Google tại Việt Nam cần chờ thêm một khoảng thời gian nữa mới có thể trải nghiệm trò chơi Solitaire trên Google.com

Nguồn: PC World VN