lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

3 cách tăng dung lượng miễn phí cho tài khoản Dropbox

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Bằng những cách khác nhau, bạn có thể tăng thêm mức dung lượng lưu trữ cho tài khoản dịch vụ đám mây Dropbox của mình, và hoàn toàn miễn phí. Khi vừa đăng ký Dropbox lần đầu tiên, bạn sẽ được cấp một tài khoản Basic với gói dung lượng 2GB. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ nhận thấy mức dung lượng trên dịch vụ đám mây này nhanh chóng cạn kiệt và dĩ nhiên bạn sẽ muốn có thêm nhiều không gian lưu trữ hơn nữa.

Về cơ bản, nếu muốn tăng dung lượng cho tài khoản Dropbox, bạn sẽ được trang web này cung cấp nhiều tùy chọn, chẳng hạn như nâng cấp lên gói Dropbox Pro giá 99 USD/năm (hay 9,99 USD/tháng) để có thêm 1TB. Sau đó, nếu muốn có thêm 1TB nữa, bạn có thể chọn tiếp tục nâng cấp lên gói Dropbox Business với giá từ 750 USD/năm/5 người dùng (hay 12,5 USD/tháng/mỗi người dùng).

Tuy nhiên, đối với người dùng cá nhân thì Dropbox còn cung cấp thêm một vài cách để nâng cấp dung lượng lưu trữ hoàn toàn miễn phí. Với 3 giải pháp sau đây, bạn có thể có thêm nhiều GB lưu trữ cho tài khoản Dropbox của mình mà hoàn toàn không cần mất bất kỳ khoản chi phí nào.

Cài đặt ứng dụng Carousel

Khi sử dụng Carousel, bạn sẽ được tặng thêm 3GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên Dropbox.
Carousel là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí dành cho thiết bị di động chạy hệ điều hành Android và iOS, có chức năng tự động sao lưu ảnh và video có trong điện thoại để đưa lên tài khoản Dropbox liên kết. Carousel cũng được thiết kế để người dùng có thể nhanh chóng chia sẻ ảnh, video với bạn bè và người thân bằng nhiều chế độ khác nhau: chia sẻ từng ảnh lẻ, chia sẻ nhiều hình cùng lúc hoặc chia sẻ cả một album. Sau khi cài đặt xong Carousel, tài khoản Dropbox của bạn sẽ ngay tức thì nhận được thêm 3GB dung lượng lưu trữ miễn phí.

Cài đặt ứng dụng Mailbox

Người dùng Mailbox trên thiết bị di động cũng sẽ được tặng 1GB dung lượng lưu trữ Dropbox miễn phí.
Tương tự Carousel, Mailbox cũng là một ứng dụng di động dành cho thiết bị Android và iOS. Đây là công cụ quản lý email và công việc mà Dropbox đã mua lại hồi năm 2013 và sau đó làm cho nó trở nên hữu ích hơn với tính năng "Auto swipe", cho phép người dùng có thể lưu trữ email tự động hoặc thủ công lên tài khoản Dropbox. Sau khi cài đặt Mailbox, tài khoản Dropbox của bạn sẽ được nhận thêm dung lượng lưu trữ 1GB. Lưu ý là bạn có thể xóa ứng dụng Carousel hay Mailbox trên thiết bị di động của mình nếu không thích dùng nữa mà không hề bị mất dung lượng đã được tặng trong tài khoản Dropbox.

Mời bạn bè dùng Dropbox

Bạn sẽ nhận được 500MB khi giới thiệu thành công thêm người dùng Dropbox.
Dropbox cho phép bạn gởi thư mời bạn bè cùng sử dụng dịch vụ, và mỗi khi người được mời kích hoạt Dropbox thì bạn sẽ được tặng 500MB miễn phí. Bạn có thể mời thành công tối đa là 32 người với tổng mức dung lượng thưởng lên tới 16GB. Người được bạn mời sử dụng cũng sẽ được tặng thêm 500MB dung lượng lưu trữ. Để mời bạn bè sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần vào địa chỉ https://www.dropbox.com/referrals và điền những thông tin cần thiết, sau đó nhấn Send để gửi và đợi người kia chấp nhận.

Nguồn: PC World VN