lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Facebook Messenger cho phép đặt biệt danh cho bạn bè

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Facebook vừa bổ sung thêm những tính năng mới cho Messenger giúp người dùng có thể thay đổi tên bạn bè theo biệt danh, các tùy chọn cá nhân hóa và chia sẻ thú vị. Người dùng ứng dụng tán gẫu trực tuyến Facebook Messenger giờ đây có thể thay đổi biệt danh (nickname) cho bạn bè sao cho thân mật và dễ nhớ (chẳng hạn, như Chị, em, ba, mẹ...). Facebook cho biết, cải tiến này giúp cho người dùng biến "Messenger trở thành không gian thực sự của riêng mình".

Ngoài ra, người dùng còn có thể thay đổi màu sắc đoạn chat cho từng người trong danh sách bạn bè. Chẳng hạn, màu sắc đoạn chat với mẹ sử dụng màu đỏ, trong khi đó bạn thân được thay đổi thành màu hồng... Ứng dụng này còn bổ sung thêm các biểu tượng, hiệu ứng thú vị trong dịp lễ để người dùng làm phong phú thêm cuộc hội thoại của mình.

Những thay đổi trong Facebook Messenger mới.
Trên Android, Facebook Messenger còn bổ sung thêm hiệu ứng tuyết rơi trên màn hình chat để người dùng chia sẻ trong dịp lễ Giáng sinh và năm mới.

Để sử dụng được các tính năng này, người dùng iOS có thể chạm vào tên gọi trong cửa chat để hiện ra giao diện Contact và thay đổi các tùy chọn Nicknames, Color và Emoji. Tương tự trên iOS, bạn chạm vào biểu tượng Info (chữ i) trong cửa sổ chat để tùy biến.

Người dùng có thể cập nhật ứng dụng Facebook Messenger mới từ kho ứng dụng Apple App Store hoặc Google Play Store.

Nguồn: PC World VN